CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH XE HYUNDAI MỚI TẠI ĐẠI LÝ XE HYUNDAI HẢI PHÒNG

I. GIỚI THIỆU

Xin chúc mừng và cảm ơn các bạn vì đã lựa chọn sử dụng một trong những chiếc xe ô tô được ưa chuộng nhất toàn cầu.

Trang thông tin này bổ sung cho cuốn “Hướng dẫn sử dụng”. Các bạn hãy dành chút thời gian để đọc kỹ cuốn sổ này và điền đầy đủ các thông tin cần thiết trong sổ vì đây là nguồn lưu trữ các thông tin về chiếc xe ô tô của bạn.

Cuốn sổ này sẽ giải thích về những điều chủ xe/người điều khiển xe cần thực hiện để xe ô tô của bạn được bảo hành theo qui định bảo hành xe ô tô mới của Hyundai Thành Công, đồng thời quy định rõ về phạm vi, giới hạn bảo hành và không bảo hành.

Công ty Cổ phần công nghiệp ô tô Thành Công (Hyundai Hải Phòng) phát hành cuốn sổ bảo hành này nhằm mục đích xác định trách nhiệm bảo hành cho xe ô tô mới do Hyundai Thành Công phân phối đối với các hư hỏng do khuyết tật của vật liệu hoặc lỗi sản xuất, trong các điều kiện sử dụng và bảo dưỡng định kỳ đúng và đầy đủ như đã được quy định tại Hướng dẫn sử dụng và Sổ bảo hành này. Trong suốt thời hạn bảo hành, Hyundai Hải Phòng chịu trách nhiệm bảo hành bao gồm phụ tùng (chi tiết có thể tháo rời) và nhân công đối với các hư hỏng do khuyết tật của vật liệu hoặc lỗi sản xuất theo các điều kiện và điều khoản bảo hành đã được qui định. Việc bảo hành được thực hiện bởi các Hyundai Hải Phòng hoặc các Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công trên lãnh thổ Việt Nam. Bảo hành vẫn còn hiệu lực áp dụng khi xe ô tô được chuyển nhượng hợp pháp cho chủ xe khác.

Tất cả các thông tin trên Sổ này là dựa trên các dữ liệu mới nhất có sẵn trong thời gian xuất bản và có thể được thay đổi mà không cần báo trước.

Một lần nữa, chúng tôi xin chúc mừng bạn và hy vọng rằng bạn sẽ có được cảm giác thú vị khi sử dụng xe. Bất cứ khi nào bạn không hài lòng với chất lượng dịch vụ hay thấy xe có dấu hiệu trục trặc thì bạn hãy liên lạc ngay với những người quản lý của Đại lý xe Hyundai, nơi bạn mua xe. Bên cạnh đó, bạn có thể liên lạc với Công ty Cổ phần Hyundai Thành Công Việt Nam theo số điện thoại 1900 56 12 để nhận được sự trợ giúp kịp thời.

II. TRÁCH NHIỆM CỦA CHỦ XE

  1. Kiểm tra kỹ Phiếu đăng ký bảo hành mà Hyundai Hải Phòng đã đăng ký cho xe của bạn.
  2. Thực hiện đúng và đầy đủ lịch bảo dưỡng định kỳ, thay thế phụ tùng, dầu nhớt, phụ kiện chính Hãng và các công việc này cần được thực hiện bởi Hyundai Hải Phòng để xe ô tô của bạn được bảo hành theo qui định bảo hành xe ô tô mới của Hyundai Thành Công.
  3. Sử dụng các biện pháp phù hợp để bảo vệ xe ô tô khỏi phát sinh những thiệt hại lớn hơn. Khi tín hiệu đèn cảnh báo màu đỏ sáng trên bảng điều khiển và/hoặc khi phát hiện xe có hiện tượng/ tiếng động bất thường, chủ xe/người điều khiển xe phải nhanh chóng dừng xe, tắt động cơ và liên lạc ngay với cố vấn dịch vụ của Hyundai Hải Phòng để được trợ giúp kịp thời. Chủ xe phải chịu trách nhiệm đối với các thiệt hại phát sinh do việc không tuân theo cảnh báo trên mà tiếp tục vận hành xe.
  4. Giao xe kịp thời cho Hyundai Hải Phòng để thực hiện những sửa chữa, bảo hành ngay khi phát hiện ra sự cố.
  5. Lưu ý rằng bất kỳ sửa đổi, lắp đặt thêm nào trên xe ô tô của bạn cũng có thể ảnh hưởng tới hiệu suất hoạt động, tính an toàn, độ bền và thậm chí có thể vi phạm các quy định của Nhà nước, theo đó, chủ xe phải tự chịu trách nhiệm về các hư hỏng, thiệt hại phát sinh.
  6. Khi phát sinh sự cố, chủ xe cần thông báo ngay cho Hyundai Hải Phòng hoặc Đại lý ủy quyền khác của Hyundai Thành Công để nhận được tư vấn, hỗ trợ cần thiết, kịp thời. Các văn bản được lập khi phát sinh sự cố phải có chữ ký của người đại diện Đại lý ủy quyền tham gia chứng kiến, kiểm tra, giám sát bởi đây là tài liệu quan trọng để xác định sự cố, hư hỏng có thuộc trường hợp được bảo hành hay không.

       *** Chủ xe cần thực hiện đầy đủ các quy định nêu trên, nếu thực hiện không đúng, Hyundai Thành Công có quyền từ chối bảo hành.

III. BẢO HÀNH XE MỚI

ĐIỀU KHOẢN KHÔNG BẢO HÀNH:

  1. Bảo hành sẽ không được áp dụng cho bất cứ một hư hỏng, tổn thất nào xảy ra trong trường hợp xe ô tô không được bảo dưỡng định kỳ, bảo dưỡng không đầy đủ, không đúng quy định tại Hướng dẫn sử dụng và/hoặc việc bảo dưỡng không được thực hiện bởi Hyundai Hải Phòng hoặc các Đại lý ủy quyền của HTC.
  2. Bảo hành sẽ không được áp dụng cho bất cứ một hư hỏng, tổn thất nào xảy ra do việc sửa chữa hay điều chỉnh không tuân theo các phương pháp đã được quy định tại Hướng dẫn sử dụng và/hoặc bất cứ hư hỏng, tổn thất nào do nguyên nhân của việc sửa chữa, điều chỉnh không được thực hiện bởi Hyundai Hải Phòng.
  3. Bảo hành sẽ không được áp dụng cho bất cứ một hư hỏng, tổn thất nào xảy ra do xe ô tô làm việc quá tải, vận hành xe trên địa hình không phù hợp, hoặc vận hành xe không theo các phương pháp được quy định trong Hướng dẫn sử dụng, hoặc vượt quá giới hạn quy định (tải trọng tối đa, số lượng hành khách, tốc độ động cơ và các đặc điểm khác).
  4. Bảo hành sẽ không được áp dụng cho bất cứ hư hỏng, tổn thất nào xảy ra do việc không sử dụng các phụ tùng, phụ kiện chính Hãng được cung cấp bởi Hyudai Hải Phòng; và/hoặc sử dụng nhiên liệu không đúng chủng loại và sử dụng các loại dầu, chất bôi trơn, hóa chất không chính Hãng được cung cấp bởi các Đại Lý Ủy Quyền của HTC theo quy định tại Hướng dẫn sử dụng. Các trường hợp nêu trên có thể làm giảm khả năng hoạt động và độ tin cậy của xe ô tô và Hyundai Thành Công được miễn trừ mọi trách nhiệm liên quan.
  5. Bảo hành sẽ không được áp dụng cho bất cứ hư hỏng, tổn thất nào xảy ra do việc tự ý sửa chữa, điều chỉnh, sửa đổi, biến cải, đấu nối, tháo ngắt, lắp thêm phụ tùng, phụ kiện…
  6. Bảo hành sẽ không được áp dụng cho tất cả các hư hỏng do việc bảo quản xe ô tô, vận chuyển xe ô tô không đúng quy định tại Hướng dẫn sử dụng; sử dụng xe ô tô không đúng cách (đua xe, chở quá tải, đi xe vào đường bị ngập nước…); tai nạn, bị ngoại lực tác động hoặc các tình huống tương tự khác.
  7. Các phụ tùng hao mòn do sử dụng như bu-gi, các bộ lọc nhiên liệu, các bộ lọc dầu, các bộ lọc gió, má phanh, đĩa ly hợp, đèn, cầu chì, chổi than, cần gạt nước, dây đai và các bộ phận bằng cao su, kính…, không thuộc phạm vi bảo hành.
  8. Các dung dịch như dầu, mỡ, dung dịch điện phân cho ắc-quy, nước làm mát bộ tản nhiệt…không thuộc phạm vi bảo hành.
  9. Làm sạch, kiểm tra, điều chỉnh và các hạng mục bảo dưỡng định kỳ khác. Các chi phí phát sinh cho việc kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ xe ô tô do Hyundai Hải Phòng thực hiện sẽ không nằm trong phạm vi trách nhiệm bảo hành của Hyundai Thành Công và do chủ xe chịu trách nhiệm.
  10. Bất cứ một khoản chi phí nào để khắc phục hậu quả của việc sửa chữa, bảo dưỡng không đúng quy định đã được thực hiện trước đó sẽ không thuộc phạm vi bảo hành. Chi phí sửa chữa này sẽ do Đại Lý Ủy Quyền – nơi tiến hành công việc sửa chữa, bảo dưỡng không đúng quy định đó – chi trả, kể cả khi thời gian bảo hành đã hết. Chủ xe sẽ không phải trả tiền cho những công việc này.
  11. Bảo hành sẽ không được áp dụng đối với bất cứ hư hỏng, tổn thất nào gây ra bởi các yếu tố ngoài tầm kiểm soát của nhà sản xuất như thảm họa tự nhiên (hỏa hoạn, động đất, thiên tai, lũ lụt, giông bão, sấm, sét, ngập nước…); cháy nổ, va chạm, đá văng, trộm cắp hay các tình huống tương tự khác và các hư hỏng xảy ra sau đó do hậu quả của các sự kiện này; hư hỏng, tổn thất gây ra bởi khói, các chất hóa học, phân chim, nước biển, gió biển, muối, mưa axít hoặc các hiện tượng tương tự khác.
  12. Các chi phí liên quan không thuộc trách nhiệm bảo hành:
  • Chi phí cho việc di chuyển, liên lạc, ở trọ, ăn uống và các chi phí phát sinh khác…do xe hỏng tại một địa điểm cách xa Đại Lý Ủy Quyền.
  • Chi phí đền bù về thời gian, thiệt hại trong kinh doanh hay chi phí thuê xe để sử dụng trong suốt thời gian sửa chữa .
  • Các chi phí hoặc thiệt hại khác (nếu có) chưa được liệt kê ở đây.

IV. THÔNG TIN CẦN THIẾT

1.Nơi thực hiện dịch vụ bảo hành:

Hyundai Hải Phòng hoặc các Đại lý Ủy quyền của Hyundai Thành Công sẽ thực hiện dịch vụ sửa chữa, bảo hành cho xe ô tô của bạn. Để đạt được sự chăm sóc tốt nhất và giúp cho xe của bạn có một quy trình theo dõi xuyên suốt, bạn nên liên hệ với Đại Lý Ủy Quyền nơi đã bán xe cho bạn.

2. Những thông tin cần thiết

Trong trường hợp có sự cố xảy ra, hãy chuẩn bị các thông tin dưới đây:

  • Mô tả chính xác về những hỏng hóc bao gồm những điều kiện hoạt động.
  • Model và năm sản xuất.
  • Số nhận dạng phương tiện (VIN).
  • Số đo công tơ mét hiện thời.
  • Ngày mua xe.
  • Đại lý ủy quyền đã bán xe và thực hiện dịch vụ.
  • Thống kê lịch sử sửa chữa.

V. BẢO DƯỠNG

LẦN BẢO DƯỠNG ĐẦU TIÊN:

Lần bảo dưỡng định kỳ đầu tiên khi đồng hồ của xe báo đã chạy được 1.000 km hay chạy được trong vòng một tháng là nhằm đảm bảo cho chiếc xe của bạn được chăm sóc và có thể hoạt động an toàn. Nó giúp cho Đại Lý Ủy Quyền nơi bạn mua xe có thể kiểm tra chiếc xe của bạn trong giai đoạn quan trọng này và có thể tiến hành những điều chỉnh cần thiết.

LỊCH BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ:

Lịch bảo dưỡng được qui định trong “Sách hướng dẫn sử dụng”. Lịch bảo dưỡng này được thiết kế để giúp bạn có được một chiếc xe với hiệu suất hoạt động tốt, có độ bền và độ tin cậy lớn và đảm bảo cho quyền lợi bảo hành xe của bạn có giá trị. Việc bảo dưỡng định kỳ cần được thực hiện bởi Đại Lý Ủy Quyền của Hyundai dai Thành Công.

VI. TỔNG KẾT

BẠN ĐÃ ĐỌC TOÀN BỘ CUỐN SỔ NÀY VÀ BẠN CẦN HIỂU:

1Những điều khoản bảo hành và không được bảo hành cho một chiếc xe ô tô mới.

2. Lịch bảo dưỡng được chỉ ra trong “Sách hướng dẫn sử dụng” phải được chủ xe thực hiện đúng, đầy đủ và việc bảo dưỡng phải được thực hiện bởi các Đại Lý Ủy Quyền của Hyundai Thành Công để xe ô tô của bạn được bảo hành theo chính sách bảo hành xe ô tô mới của Hyundai Thành Công.

 

 

HYUNDAI HẢI PHÒNG – Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam

https://hyundaihaiphong.com.vn/